มานวดแต่ดันโดนขย่มควยแทบหัก

                  สวัสดีครับวันนี้ผมก็มีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังเช่นเคยเมื่อวันก่อนหลังจากที่ผมเลิกงานแล้วผมก็รีบกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อที่จะไปออกกำลังกายเสร็จแล้วก็กลับบ้านมาอาบน้ำแต่งตัวมานอนดูหนัง18+ตามประสาเพราะผมไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนหลังจากที่ได้ดูหนัง18+จบก็ไม่รู้จะทำอะไรตอนนั้นเมื่อยๆอยู่เลยว่าจะไปนวดสักหน่อยซึ่งพอไปถึงหน้าตาร้านก็ดูธรรมดาเนี่ยแหละไปถึงแล้วที่ร้านเขาก็ให้ผมนั่งรอเพราะคนนวดไม่อยู่ออกไปข้างนอกผ่านไปสักพักคนนวดก็มาแล้วเธอก็ได้พาผมไปล้างเท้าจากนั้นก็ได้พาผมขึ้นไปบนห้องนวดโดยคนที่นวดผมเนี่ยยังดูวัยรุ่นอยู่เลยแถมยังรูปร่างดีเหมือนกับดาราหนัง18+อีกด้วยเห็นแบบนี้ใจคอผมก็ไม่ค่อยดีพอเข้าห้องไปแล้วหมอนวดเธอก็ให้เปลี่ยนผ้านอนรอและในตอนที่ผมรอเธอมานวดก็ได้เปิดหนัง18+ดูแก้เบื่อแต่ผมดันเงี่ยนขึ้นมาเนี่ยสิพอถึงเวลานวดผมก็เลยมองนมเธอคนนั้นไปด้วยจู่ๆหมอนวดก็ถามขึ้นมาว่าผมดูอะไรที่หน้าอกเธอเห็นมองมาตลอดเลยผมเลยพูดไปว่าไม่เคยเห็นหน้าอกใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยแล้วเธอก็เงียบสงสัยดูท่าน่าจะเขินและในขณะที่เธอกำลังนวดให้ผมอยู่นั้นจู่ๆมือของเธอก็ปัดมาโดนควยผมเอาล่ะงานเข้าแล้วคราวนี้เพราะผมเพิ่งดูหนัง18+ไปด้วยเลยมีอารมณ์อยู่ไม่น้อย ผมให้เธอนวดอยู่สักพักก็เห็นว่ามันดึกแล้วเลยบอกให้เธอพอแล้วผมก็มานั่งคุยข้างๆเธอซึ่งตอนนั้นฝนมันก็ได้ตกลงมาได้จังหวะพอดีผมจึงบอกกับเธอไปว่าสงสัยวันนี้คงจะไม่ได้กลับแล้วเธอก็เลยบอกว่าเช่าห้องที่นี่นอนก็ได้ซึ่งผมก็ตกลงเพราะอยากจะอยู่เย็ดเธออยู่แล้วด้วย วันนั้นตอนที่ผมปล่อยให้เธอได้ลงไปทำธุระของเธอต่อผมเองก็นอนดูหนัง18+ไปเรื่อยๆจนผมหลับแต่พอหลับได้ไม่ถึงชั่วโมงก็เริ่มสัมผัสได้ว่ากำลังมีคนมาขยำควยผมเล่นอยู่ผมเลยหรี่ตาขึ้นมาก็พอว่าเป็นเธอคนนั้นที่กำลังนวดควยผมอยู่แถมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามาอีกด้วยคราวนี้จากที่ผมจ้องจะเย็ดเธอกลับกลายเป็นว่าผมจะโดนเธอเย็ดซะแล้วหลังจากนั้นผมเลยลืมตาขึ้นมาพอเธอเห็นก็ดูค่อนข้างตกใจผมกลัวว่าเธอจะวิ่งหนีออกไปเลยพูดดักไว้ก่อนเลยว่าไม่เป็นไรผมก็เงี่ยนอยู่เหมือนกันทำต่อเธอแล้วเธอก็ไม่รอช้ารีบผมควยให้ผมทันทีและผมก็ได้ถามเธออีกว่าขอจับนมหน่อยได้ไหมหมอนวดสาวก็ไม่ได้ปฏิเสธรีบเอานมมาให้ผมจับแต่โดยดีหลังจากที่เธออมควยผมแล้วหมอนวดสาวก็เปลี่ยนมาขึ้นคร่อมให้ผมอีกทำผมต้องร้องครางเลยทีเดียวเพราะเธอขย่มได้เสียวมากๆจนกระทั่งน้ำผมใกล้จะแตกผมก็จับเธอนอนหงายแล้วกระเด้าใส่เธอรัวๆจนน้ำแตกออกมาเต็มหน้าเธอไปหมดและถัดจากวันนั้นผมก็ได้มาเย็ดเธอที่ร้านนวดบ่อยๆอีกด้วย

Continue Reading...

จบความสัมพันธ์ยังไงให้อีกฝ่ายดูเจ็บน้อยมากที่สุด

           หากคนเราพอได้รักใครสักคนหนึ่งแล้วก็คงไม่มีใครหน้าไหนอยากให้ความรักมันต้องจบลงหรอกยิ่งกับคนที่รักกันมานานเคยดูคลิปโป๊กันอยู่ทุกวันด้วยนั้นยิ่งยากเข้าไปอีกแต่คุณก็รู้ดีว่าความรักมันบังคับให้เป็นไปตามใจเราต้องการไม่ได้หรอกนะซึ่งคุณก็อาจจะคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดนั้นคือการบอกเลิกแต่คุณจะรู้หรือเปล่าว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยถ้าลึกๆแล้วคุณยังมีความปรารถนาดีให้กันและเมื่อมันไปต่อไม่ได้เราจะบอกยังไงดีล่ะให้อีกฝ่ายรู้สึกเจ็บปวดมากน้อยที่สุดงั้นเราไปดูคำพูดดีๆที่ใช้บอกเลิกกันหน่อยดีกว่า ข้อหนึ่ง ค่อยๆออกห่างให้อีกฝ่ายได้รู้ อย่างแรกที่คุณควรทำคือออกห่างจากเขาไม่ใช่ว่าคุณไม่ได้อยากดูคลิปโป๊กับเขาอีกต่อไปแล้วก็ยังรู้สึกแบบเดิมเมื่อวันที่จะบอกเลิกมาถึงอีกฝ่ายก็อาจจะตกใจไปไม่เป็นไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงมันก็เป็นการเตือนแบบลางๆแล้วว่าให้เขาเตรียมใจไว้หน่อยและแม้ว่ามันจะดูใจร้ายไปหน่อยแต่เชื่อเถอะยังไงมันก็ดีกว่าการบอกเขาไปแบบกะทันหันแน่นอนแบบนั้นนอกจากจะไม่รักษาน้ำใจแล้วยังไม่สนความรู้สึกกันเลยต่างห่างเพราะงั้นก่อนจะออกจากชีวิตใครมาก็ควรเว้นระยะสักหน่อยนะ ข้อสอง ควรคุยกันแค่คุณกับเขา การจบความรักนั้นเวลาสำคัญมากและถึงการจากลากันในสื่อมันจะเป็นเรื่องที่ง่ายก็จริงแต่ยังไงการพูดต่อหน้าน่าจะดีที่สุดอีกอย่างมันยังดูจริงใจมากกว่าอีกด้วยและคุณเองก็ได้ใช้สีหน้าท่าทางในการบอกเหตุผลให้เขาได้รับรู้ด้วยแต่ที่ต้องย้ำเลยก็คือคุณกับเขาต้องคุยกันสองคนเท่านั้นเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีหรือเสียหน้านั่นเองเช่นบอกไปว่าเราคงดูคลิปโป๊ข้างๆเธอต่อไปไม่ได้แล้วและก็บอกเหตุผลเขาไปแค่นี้คิดว่าเขาน่าจะรู้สึกดีกว่าการบอกเลิกตรงๆนะ ข้อสาม ชัดเจนและอย่าเยอะ ในเมื่อคุณเลือกที่จะไปดูคลิปโป๊กับคนใหม่คุณก็ต้องบอกเลิกคนเก่าให้เคลียร์เสียก่อนอาจจะเป็นคำพูดสั้นๆที่ดูไม่เยอะจนเกินไปแต่สามารถเข้าใจได้อีกย่างยิ่งเวลาบอกเลิกนั้นสั้นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเลยล่ะเพราะหากคุณใจอ่อนและพูดกับเขาต่อไปเรื่อยๆก็เหมือนการยื้อเวลาและทำร้ายเขาทางอ้อมนั่นแหละเพราะงั้นคุณก็ควรพูดให้แน่ชัดไปตั้งแต่แรกเลยจะดีกว่าอีกทั้งไม่ควรให้ความหวังอย่างการบอกว่าจะกลับไปดูคลิปโป๊ด้วยอีกครั้งและคุณต้องออกห่างจากเขาอย่างชัดเจนเพื่อไม่ไปสร้างความหวังลมๆแล้งๆให้กับเขาเพราะมันจะทำให้เขาเดินต่อไปข้างหน้าได้ยากแม้ว่ามันจะดูใจดำไปหน่อยแต่เชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะต้องเข้าใจและขอบคุณที่ทำให้เขาคิดได้อย่างแน่นอน

Continue Reading...

น้องแฟนผมเด็ดจนทนไม่ไหว

ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ ผมถึงขนาดเลิกดูหนังเอวีเลยครับ หลัง จากที่ผม รู้จักกับแม่แนน ผมก็สามารถเข้าออกบ้านแนนได้อย่างสะดวก  สาวๆ บ้านนี้นะครับถึงแม้ผมจะอยู่ในบ้านแต่เธอก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัว เหมือนกับผมนั่งเป็นหัวหลักหัวตอ เช่น ใส่เสื้อยืด โนบรา มานั่งรีดผ้า แต่ละคนหุ่นเด็ดเหมือนกับหลุดมาจากหนังเอวี โดยเฉพาะเมย์ อยากทำอะไรเธอก็ทำ อยากอาบน้ำอยู่ดีๆก็นุ่งผ้าคนหนู่ โชว์ขาอ่อนกะล่องอก เดินผ่านหน้าผมเฉยเลย แนนได้แต่ส่ายหน้าไม่รู้จะบอกน้องยังไง เจออย่างนี้ เพื่อนจะรู้สึกยังไงเนี่ย ไอ้ผมเหรอ บอกเลยว่าดูหนังเอวีอย่างเดียวครับอดใจไม่ไหวแล้ว วันนั้นผมไปหาแนนแต่แนนยังติดเรียนก็เลยอาศัยนั่งรออยู่ในห้องของ 3 สาว ผมเห็นว่างๆ จึงตรงไปนั่งเล่นคอมที่ห้องนอนของสามสาว ส่วนเมย์ก็เข้าๆออกไปเรื่อยอ่ะ ส่งสัยกลัวผมขโมยของ ไอผมนะไม่ชอบรื้อของในห้องหรอก แต่ถ้าเป็นในคอมนะซ่อนยังไม่ก็ไม่มิด ผมเปิดไปเจอ โฟลเดอร์นึง มีแต่หนังฝรั่งทั้งนั้น แต่ไม่ใช่หนังธรรมดานะครับ มันเป็นหนังเอวี ไอผมไม่ชอบฝรั่งจึงควานหาหนังเอวีญี่ปุ่นดู muteเสียงแล้วก็เปิดแบบว่า เกรงใจคนแถวนั้น อันที่จริงผมก็ไม่ได้อยากดูเท่าไรหรอก ที่เปิดดูก็เพราะจุดประสงค์อื่น เมย์เข้าเห็น […]

Continue Reading...

เพื่อนสนิทคิดตีฉิ่ง

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อลีน่า ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งในตอนนี้ดิฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนค่ะชื่อเบนนี่ ลีน่ากับเบนนี่เราเป็นทั้งเพื่อนในสาขาเดียวกันและยังเป็นรูมเมทกันอีกด้วยค่ะซึ่งเวลาทั้งหมดของลีน่าและเบนนี่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดเลยก็ว่าได้ เรามีอะไรก็จะปรึกษากัน แม้แต่เรื่องคลิปหลุดที่เราดูด้วยกัน จนเพื่อนๆคนอื่นที่มองเห็นเราสองคนนั้นมักจะหยอกล้อว่าเราทั้งสองคนไม่น่าใช่เพื่อนๆกันธรรมดาน่าจะเป็นคู่เลสเบี้ยนก็จะมีแค่เบนนี่ที่จะปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่แบบที่เพื่อนๆคนอื่นคิดกันส่วนลีน่าก็ไม่ได้คิดอะไรลีน่าเป็นคนไม่ค่อยแคร์คำพูดคนอื่นสักเท่าไหร่ ขนาดคนอื่นบอกว่าเราคงจะดูคลิปหลุดเลสเบี้ยนมากไปแต่ก็ไม่ได้สนใจหรอกนะคะ ลีน่ากับเบนนี่เรามักจะชอบไปเที่ยวตลาดนัดใกล้กับมหาวิทยาลัยและหลายๆครั้งที่เรามักจะชอบซื้อของใช้ที่เป็นคู่กันไม่ว่าจะเป็นเสื้อ รองเท้า ต่างหูและอะไรอีกหลายๆอย่างไม่แปลกใจว่าทำไมคนอื่นๆถึงคิดว่าลีน่ากับเบนนี่เป็นแฟนกัน หรือคิดว่าเราทำเรื่องอย่างว่าแบบในคลิปหลุด และในคืนหนึ่งที่ลีน่าและเบนนี่จะต้องอยู่ทำรายงานด้วยกันเบนนี่ได้ไปเปิดหนังอยู่เรื่องหนึ่งซึ่งมีฉากเลิฟซีนอยู่หลายเรื่องเราทั้งสองคนนอนดูด้วยกันจนเราทั้งสองเกิดมีอารมณ์ด้วยกันเบนนี่หันมาสบตาลีน่าลีน่าเองก็สบตาเบนนี่และจากนั้นเบนนี่ก็เริ่มเปิดเกมส์จูบปากลีน่า ถึงจะเร้าใจเหมือนคลิปหลุดแต่ก็ไม่ทันตั้งตัว ลีน่าจูบรับเบนนี่ไปอย่างอ่อนโยนเราทั้งคู่ดูดปากแลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่โดยที่มือของเราทั้งสองคนต่างลุ่มลามจับนั่นของกันและกันอย่างห้ามไม่ได้ลีน่าลุกขึ้นคร่อมเบนนี่ก้มลงดูดปากเบนนี่อย่างดูดดื่มและค่อยๆปลดกระดุมชุดนอนของเบนนี่ออกอย่างใจเย็นเมื่อปลดกระดุมจนหมดจนเผยอกที่น่าหลงใหลออกมาลีน่าได้ก้มลงดูหัวนมของเบนนี่อย่างดุเดือดใช้ทั้งริมฝีปาก ทั้งลิ้นเลียขึ้นลงอย่างสนุกหรือแม้กระทั่งใช้ฟันกัดขบเบาๆ เบนนี่ครางเสียงกระเส่าลีน่าถอดเสื้อตัวเองออกอย่างรวดเร็วเร็วลีน่าก้มลงไซร้คอดูดจนขึ้นรอยบางๆตัวเบนนี่หอมแป้งเด็กมากเลยจริงๆลีน่าทนไม่ไหวอีกต่อไปค่อยๆปลดกางเกงของเบนนี่ออกช้าๆพร้อมก้มลงดูดต้นขาของเบนนี่ และค่อยๆไล่เลียขึ้นมาจนถึงรูหี หีเบนนี่น้ำรักไหลเยิ้มลีน่าเลียกินน้ำรักอย่างเอร็ดอร่อยในขณะที่ลีน่าดูดเลียที่หีของเบนนี่ลีน่าได้สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเบนนี่ถึงสองนิ้วและกระแทกหีเบนนี่อย่างแรงถี่เบนนี่ขมิบหีจนรัดนิ้วของลีน่าพร้อมกับร้องครางออกมาดังลั่นห้องพลางบอกให้ลีน่ากระแทกหีให้เร็วแรงกว่านั้นอีกลีน่าใช้นิ้วกระแทกหีเบนนี่อย่างรวดเร็วเสียงน้ำของเบนนี่ดังไปทั้งห้องลีน่าชอบมากเลยลีน่ากระแทกหีของเบนนี่อย่างไม่หยุดหย่อนแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆจนสักพักเบนนี่ก็ปล่อยน้ำที่อั้นอยู่ออกมาจนเลอะเต็มที่นอน

Continue Reading...