ไม่อยากทนกับกลิ่น ต้องดูแลน้องสาวด่วนๆ

แน่นอนว่าคุณผู้หญิงหลายๆคนคงจะเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับน้องสาวของตัวเองมีกลิ่นเหม็นหรือมีกลิ่นปลาเค็มอย่างแน่นอนด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวทำให้มีเหงื่อในระหว่างวันรวมไปถึงพฤติกรรมต่างๆที่ส่งผลทำให้น้องสาวของเพื่อนๆนั้นมีกลิ่นเวลาที่น้องสาวมีกลิ่นและถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ยากและหน้าหนักอกหนักใจของคุณสาวๆมากพอสมควรแม้กระทั่งในเรื่องในชีวิตประจำวันหรือแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงแบบที่เราเคยเห็นกันในหนังโป๊ฝรั่งนั่นเองเพราะคงไม่มีผู้ช่วยคุณผู้ชายท่านไหนอยากจะร่วมรักแบบในหนังโป๊ฝรั่งกับผู้หญิงที่มีกลิ่นน้องสาวสวยหรือมีกลิ่นแรงเผลอๆกลิ่นน้องสาวที่เหม็นปลาเค็มนั้นอาจทำให้คุณผู้ชายที่ได้กลิ่นรู้สึกหมดอารมณ์ไม่อยากจะสานต่อในเรื่องบนเตียงแบบในหนังโป๊ฝรั่งเลยก็ว่าได้เพื่อนๆมีวิธีการดูแลน้องสาวตัวเองอย่างไรค่ะจะเหมือนกับวิธีที่ดิฉันจะนำมาฝากเพื่อนๆหรือเปล่าแต่เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราลองไปดูวิธีการแรกที่สามารถช่วยลดกลิ่นน้องสาวของเพื่อนๆกันเลยดีกว่า ประการแรกไม่ควรเปลี่ยนคู่นอนบ่อยหรือควรมีรักเดียวใจเดียวการเปลี่ยนคู่นอนบ่อยก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้น้องสาวของเพื่อนนั้นมีกลิ่นต้องการที่เพื่อนๆนั้นไปนอนค้างอ้างแรมเหมือนกับในหนังโป๊ฝรั่งกับผู้ชายมากหน้าหลายตาอาจทำให้เกิดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ ประการที่สองขยันเปลี่ยนผ้าอนามัยในวันที่มีรอบเดือนเพราะถ้าหากเพื่อนๆนั้นไม่ยอมเปลี่ยนผ้าอนามัยจะทำให้บริเวณน้องสาวของเพื่อนมีอาการตับชื่นและทำให้มีกลิ่นมากยิ่งขึ้นดังนั้นเมื่อเพื่อนๆมีรอบเดือนสมควรที่จะเปลี่ยนผ้าอนามัยทุกๆสองชั่วโมงเพื่อลดกลิ่นอับให้กับน้องสาว ประการที่สามในที่ร่มไม่ใช่ที่ตากกางเกงในขอแนะนำเพื่อนๆทุกท่านนะคะว่าไม่สมควรที่จะตากกางเกงในในที่ที่แดดเข้าไม่ถึงเพราะการที่เพื่อนๆตากกางเกงในไว้ในที่ร่มจะส่งผลทำให้เกิดเชื้อราได้อย่างง่ายดายและเมื่อเพื่อนๆนำกางเกงในตัวนั้นไปใส่ก็จะทำให้เชื้อราที่อยู่ในกางเกงในไปสัมผัสกับน้องสาวเพื่อนๆและทำให้น้องสาวของเพื่อนนั้นมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นั่นเองค่ะ ประการที่สี่อาหารหมักดองเลี่ยงได้สมควรเลี่ยงเพราะอาหารประเภทนี้มักมีกลิ่นฉุนที่รุนแรงและยังเป็นตัวที่เข้าไปสร้างให้เกิดอาการตกขาวซึ่งตกขาวในผู้หญิงนั้นมักจะทำให้น้องสาวของคุณผู้หญิงมีกลิ่นที่เหม็นเค็มมากขึ้นดังนั้นคุณผู้หญิงที่ไม่ต้องการให้อวัยวะเพศของตัวเองมีกลิ่นเหม็นก็สมควรที่จะหลีกเลี่ยงอาหารจําพวกนี้อย่างเด็ดขาดเป็นอย่างไรกันบ้างคะวิธีง่ายๆที่ทำให้น้องสาวของเพื่อนๆกลับมาปราศจากกลิ่นเหม็นพร้อมรับกับเซ็กส์ที่ดุเดือดเหมือนในหนังโป๊ฝรั่ง

Continue Reading...

หลงรักมาตั้งนานท้ายที่สุดก็ได้กระแทกหีสักที

เรื่องที่ผมจะมาแชร์ต่อนั้นมันคือเรื่องที่ผมคาดไว้ว่ามันจะต้องเกิดขึ้นแน่ๆอยู่แล้วเพราะมันคือสิ่งที่ผมตั้งใจเอาไว้เองแหละซึ่งเรื่องนั้นมันก็ได้มีอยู่ว่าตัวผมนั้นได้แอบชอบและอยากดูคลิปแอบถ่ายกับเพื่อนคนนึงมานานแล้วและชื่อของเธอก็คือพลอยฝนและหน้าตาของเธอนั้นบอกเลยว่าสวยมากเลยครับทั้งขาวทั้งหมวยรวมๆแล้วน่าเย็ดกว่านางเอกคลิปแอบถ่ายที่ผมดูบ่อยๆเสียอีกจนกระทั่งวันหนึ่งเธอมีเรื่องเครียดอยากจะมาระบายกับผมวันนั้นเธอเลยมาหาผมที่บ้านหลังจากที่ผมเลิกงานพอดีตอนนั้นเธอก็ได้ซื้อเหล้ามาด้วยและชวนผมกินซึ่งผมก็สงสารเธอแหละกลัวว่าเธอจะไม่มีเพื่อนเมาก็เลยนั่งชนแก้วกับเธออยู่สองคนจนไม่นานหลังจากนั้นเหมือนว่าเธอจะเมาแล้วและสติก็ไม่ค่อยอยู่กับตัวเธอเท่าไหร่แถมยังพูดถึงแต่พวกเรื่องคลิปแอบถ่ายเสียวๆวนอยู่อย่างนั้นทั้งคืนจนคนขี้เย็ดอย่างผมชักจะมีอารมณ์ขึ้นมาคราวนี้ผมก็เลยลองเอามือไปลูบๆที่หีเธอเหมือนในคลิปแอบถ่ายดูซึ่งปรากฏว่าตอนนั้นหีเธอก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มไปหมดคราวนี้พอได้สัมผัสเช่นนั้นผมก็ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าเธอทั้งหมดแล้วก้มไปเลียนมเธอแบบในคลิปแอบถ่ายจนมันตั้งขึ้นมาแล้วถัดจากนั้นผมก็ค่อยๆใช้มือสะกิดติ่งแตดเธอจนขาเธอเสียดสีกันไปมาและวินาทีนั้นผมก็เห็นได้ชัดแล้วว่าเธอก็เงี่ยนมากๆทีนี้ผมก็เลยตอบสนองเธอโดยการโลมเลียที่คอเธอลงมาเรื่อย ๆโดยที่มือทั้งสองข้างผมก็ได้คลึงนมเธอไปมาอย่างเมามันจนเมื่อหน้าผมมันได้มาอยู่ตรงที่เนินหีแล้วจังหวะนั้นผมก็ได้แกวกหมอยออกแล้วดมหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆเลียมันอย่างรุนแรงจนน้ำเงี่ยนมันแฉะเต็มรูหีและจากนั้นผมก็ได้ใช้สองนิ้วคว้านเข้าไปในร่องสยิวของเธอราวกับคลิปแอบถ่ายแล้วตกเบ็ดหีเธออยู่อย่างนั้นสักพักจนน้ำเงี่ยนที่ควยผมเริ่มปริ่มคราวนี้ผมก็ได้งัดควยขึ้นมาแล้วจ่อที่ปากเธอซึ่งด้วยความที่ตอนนั้นเธอเมาทำให้ผมยื่นอะไรไปเธอก็ทำให้หมดอย่างเช่นควยที่อยู่ตรงปากเธอนั้นพลอยฝนก็ได้สวบมันเข้าไปเช่นกันโดยจังหวะที่เธอได้ขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วเรื่อย ๆนั้นความเสียวซ่านก็ได้แผ่ไปทั่วเรือนร่างผมทั้งยังทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิมหลายเท่าคราวนี้ผมก็เลยจับเธอมานั่งหันหน้าเข้าหาผมแล้วงัดควยขึ้นมาสอดใส่หีของเธอพร้อมกับดูดและขยำนมเธอไปด้วยหลังจากนั้นเมื่อผมเริ่มตอกควยเข้าไปเหมือนในคลิปแอบถ่ายแล้วนั้นเรือนร่างเธอก็ได้สั่นระรัวจนกระทั่งพอถึงช่วงที่ทุกท่วงทำนองมันแรงขึ้นนั้นเธอก็ครางออกมาดังลั่นแล้วผมก็แทงควยเข้าไปจนสุดความยาวก่อนที่จะเกร็งเรือนร่างไว้อย่างนั้นแล้วกระตุกน้ำควยใส่หีเธอทันที

Continue Reading...

อาการที่บ่งชี้ว่าชายหนุ่มกำลังตกหลุมรักสาวๆ

เราเชื่อว่ามีหนุ่มๆไม่น้อยเลยนะที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังหลงรักและอยากดูหนังโป๊ออนไลน์กับสาวๆอยู่เพราะบางคนอาจจะไม่เคยหลงรักใครมาก่อนพอถึงช่วงเวลานั้นจริงๆก็เลยทำให้สับสนหรือไม่รู้จริงๆว่ากำลังชอบสาวๆอยู่แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วงไปเนื่องจากในวันนี้เราได้นำความลับที่จะบอกได้ว่าหนุ่มๆกำลังหลงรักและอยากดูหนังโป๊ออนไลน์กับสาวๆมาให้อ่านกันเพราะฉะนั้นพวกเรารีบไปดูกันสักหน่อยดีกว่าว่าสาวๆจะรู้ได้อย่างไรหากหนุ่มๆกำลังตกหลุมรักคุณอยู่ซึ่งถ้าหากคุณเตรียมตัวมาดีแล้วแนะนำให้ไปดูพร้อมๆกันกับเราเลยดีกว่าและเรารับประกันเลยว่าคราวนี้คุณจะทราบได้แน่นอนว่าหนุ่มๆกำลังตกหลงรักคุณอยู่หรือเปล่า ข้อหนึ่ง เขาจ้องตาคุณ ในเวลาที่สาวๆพูดอยู่กับหนุ่มๆแล้วนั้นปกติพวกเขาจะฟังซะมากกว่าซึ่งช่วงเวลานั้นแหละที่หนุ่มๆมักจะจ้องเข้าที่ตาสาวๆที่ตนกำลังหลงรักและอยากดูหนังโป๊ออนไลน์ด้วยอยู่เพราะงั้นแล้วสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังรู้สึกว่าชายหนุ่มที่คุณได้พูดคุยอยู่นั้นมีการจ้องตาคุณแบบไม่ละสายตาอยู่นั้นคุณก็จงรับรู้เอาไว้ได้เลยนะว่าอาการแบบนี้เนี่ยแหละที่มันบ่งบอกว่าเขากำลังตกหลุมรักคุณอยู่เพียงแต่เขาไม่กล้าแสดงออกโดยตรงให้คุณเห็นนั่นเองเพราะงั้นถ้าคุณไม่ได้รังเกียจเขานักก็ลองเปิดใจให้เขาดูสักครั้งนะและนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นความรักของคุณกับชายหนุ่มคนนั้นก็ได้นะ ข้อสอง คอยช่วยแก้ปัญหาให้คุณ แม้ว่าหนุ่มๆจะมองว่าเรื่องที่คุณเจออยู่นั้นมันง่ายมากแต่หากเขามีการช่วยคุณโดยที่เขาไม่หวังสิ่งใดเลยนั้นนั่นก็บ่งบอกได้แล้วว่าเขาอาการตกหลุมรักและอยากดูหนังโป๊ออนไลน์กับคุณอย่างมากซึ่งถ้าคุณเองก็ถูกใจเขาและอยากดูหนังโป๊ออนไลน์กับเขาเหมือนกันนั้นนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่คุยจะเริ่มต้นคุยกับเขาเพื่อสานความสัมพันธ์ในครั้งนั้นได้และนอกจากนี้หากเขาช่วยคุณตลอดทุกครั้งก็มั่นใจได้สุดๆเลยละว่ายังไงเขาก็ตกหลุมรักคุณอย่างแน่นอน ข้อสาม เขาขี้ประจบสุดๆ เราว่าหนุ่มๆส่วนมากเขาไม่ค่อยขี้ประจบสักเท่าไหร่หรอกแต่ทว่าหากหนุ่มคนนั้นเขามักจะมาประจบคุณทั้งยังมีแววว่าจะชวนคุณไปดูหนังโป๊ออนไลน์ด้วยอีกนั้นนั่นอาจจะเป็นเพราะว่าจริงๆแล้วเขากำลังตกหลุมรักคุณอยู่ก็ได้นะแต่ถ้าเกิดว่าคุณไม่มั่นใจขนาดนั้นก็อาจจะดูจากปัจจัยอื่นเป็นตัวประกอบก็ได้เช่นเขามักรับฟังคุณเสมอแถมยังมีการแสดงออกอย่างชัดเจนอีกด้วยว่าเขาตกหลุมรักคุณและอยากจะดูหนังโป๊ออนไลน์กับคุณสุดๆซึ่งเพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณทราบได้แน่ๆแล้วล่ะ

Continue Reading...