ควรออกกำลังกายอย่างต่ำเท่าไรดี?

การออกกำลังกายนั้นสำคัญเพราะ เป็นกิจกรรมที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่ซึกหลอ และยังสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ทำให้กล้ามเนื้อเหี่ยว หรือไร้ประสิทธิภาพก่อนวัยอันควร ถ้เกิดเราขาดการออกกำลังกายที่เหมาะสม หรือขาดการออกกำลังกายละ ร่างกาย Physical เราจะเป็นอย่างไร? คำตอบง่ายๆกล้ามเนื้ออ่อน ผอมและ Average Body ต่ำกว่ามาตรฐานนั่นเอง นั่นสงผมให้รูปร่างของร่างกาย ดูไม่เท่ห์ หรือไม่สมส่วนั่นเอง หรือไม่นั้นถ้าเกิดเราขาดการออกกำลังเราก็จะขาดสารอาหาร Neutrition และวิตามินต่างๆ จิตใจไม่เบิกบานเหมือนคนทั่วไป ร่างกายของเราควรออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง โดยปกติอย่างต่ำวันละ ครึ่งชั่วโมง เพียงแค่วิ่งเหยาะๆทั่วไป หรือกิจกรรมอื่นๆที่เรียกเหงือของเรานั่นเอง ทำให้เกิดการ เม็ตตาบอริซึม Metabolism เกิดการเผาผลาญของพลังงานที่ทานเข้าไป ทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญอย่างสมบูรณ์นั่นเอง

Continue Reading...

ความรู้เรื่องการนอน

สมัยนี้ส่วนใหญ่การใช้ชีวิตประจำวันมันมากขึ้นจริงๆ หลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการนอน นอนไม่พอเพราะ มีงานต่อทำ มีสังคมต้องเข้า หรืออะไรอีกหลายๆอย่าง ซึ่งไม่รู้ถึงผลกระทบของการนอนน้อยเลยว่าจะมีปัญหาต่อร่างกายมากแค่ไหน รู้ไหมนอนคือสิ่งสำคัญมากขอมนุษย์เรา เพราะถ้านอนน้อยก็จะมีปัญหาด้านสุขภาพ ร่างกาย อารมณ์ และ โรคภัยต่างๆ ผมขอเสนอปัญหาหลักๆ 4 อย่างที่มีผลต่อร่างกายให้ทุกคนได้อ่านนะครับ เรื่องความจำ ถ้านอนน้อยร่างกายจะจดจำอะไรได้ช้าและได้สั้นมาก เพราะในช่วงเวลาที่จะจดจำสิ่งต่างๆคือช่วงเวลาตอนนอนเท่านั้นและจะทำงานได้ดีถ้าพักผ่อนได้เพียงพอ อารมณ์เครียดแบบไม่มีเหตุผล รู้สึกหงุดหงิดง่ายจนทำให้ชีวิตประจำวันไม่มีความสุข และรู้สึกไม่สดชื่นอีกด้วย ร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมนได้นอน ซึ่งเจ้าตัวโกรทฮอร์โมนมีผลกับร่างกายหลายอย่างมาก ทั้งเรื่องการเผาผลาญ ฮอร์โมนวัยรุ่น เรื่องอารมณ์ทางเพศ และ ความอ่อนวัยของร่างกาย เพราะฉะนั้นหากขาดฮอร์โมนตัวนี้จะทำให้ชีวิตคุณแย่หนักกว่าเดิมอย่างมาก ด้านความสวยงาม ผิวหนังเราจะเหี่ยวย่นง่ายดูแก่กว่าวัยอย่างมาก ไม่ต้องสงสัยเลยสำหรับคนที่นอนน้อยหน้าจะดูแก่กว่าวัย และยังทำให้เป็นอาการภูมิแพ้อีกด้วยนะ เป็นไงบ้างครับเห็นข้อเสียแล้วเริ่มอยากจะง่วงเลยไหม ผมแนะนำเรื่องการนอนเท่านี้ แต่ที่สำคัญนะอย่านอนเยอะเกินจนไม่ทำอะไรเลยนะครับ วันหนึ่งนอนประมาน 7-8 ชั่วโมงก็เพียงพอแล้ว ด้วยความห่วงใยนะครับ

Continue Reading...

นมของผู้หญิงสำคัญอย่างไรต่อผู้ชาย?

เกิดเป็นผู้หญิงแน่นอนก็ต้องหน้าอกหรือนมสำหรับให้บุตรให้ดื่มน้ำนมอย่างเต็มที่ใช่ไหม แล้วถ้าเกิดมาไม่มีนมใหญ่เหมือนคนอื่นเค้าจะเป็นอะไรมั้ย หรือจะมีผลกระทบอย่างไรต่อบัตรในอนาคตไหม? จะหาแฟนยากไหม วันนี้จะมาอธิบายเรื่องเกี่ยวกับหน้าอกหรือนมของสาวๆ หรือนมว่ามีความสำคัญอย่างไร หน้านมหรือนมนั้น เป็นที่ดึงดูดสำหรับหนุ่มๆนี่นอน ไครๆก็ชอบนมใหญ่ๆใช่มั้นละ เพราะผู้หญิงก็อยากให้ผู้ชายมอง อยากเป็นที่เกิดความสนใจของหลายๆคน แต่ถ้ามีนมไม่ใหญ่หรือไส่ได้แค่คับA เองหละ ต้องกังวลไหม บอกเลยไม่ต้องกังวล เพราะมันอยู่ที่ตัวคุณเองว่าคุณมั่นใจตัวเองมากแค่ไหน ถ้าการมีนมคับเอแล้วทำให้คุณไม่มั่นใจบอกเลย ให้ไปเสริมแล้วคุณจะมั่นใจขึ้น อีกอย่างสมัยนี้ไม่มีผลเสียต่อบุตรในอนาคตแน่นอน แต่การเอาสิ่งแปลกจากร่างกายคือ ซีลีโคนเข้าไป เป็นเรื่องที่ต้องดูแลอย่างดี ไม่ให้มีการติดเชื้อ หรือการกระแทกอย่างหนัก อาจจะทำให้ติดเชื้อต่อไปได้นั่นเอง อย่างต่อมาคือเรื่องเพศสัมพันธุ์บอกเลยว่ามีผลดึงดูดเพศตรงข้ามมากๆ ยิ่งสมัยนี้ถ่ายรูปโชว์ร่องนมเยอะเหลือเกิน มีผลทำให้หนุ่มๆเข้าหาเยอะขึ้นมีตัวเลือกให้เลือกมากมายเลยทีเดียวนี่คือข้อดีของการมีนมใหญ่ๆนั่นเอง ข้อเสียมีอยู่คือสังคมบ้านเราน่ากลัว เวลามีสาวๆสวยนมใหญ่ พวกหื่นๆนี่มองแบบจะกิน หรืออาจจะตามมาจากโซเชียลมีเดียที่ตามว่าคุณๆนั้นเช็คอินที่ไหน จะไปกับไคร ระวังพวกนี้ให้ดีมันน่ากลัวไม่ธรรมดาบ้างก็ว่าพวกนี้ชอบถ่าบคลิปแอบถ่ายโรคจิตนั่นเอง จะไปไหนก็ต้องระวังกันด้วยนะ ไม่อย่างนั้นอันตรายแน่นอน ฝากไว้สำหรับสาวๆอยากมีนมใหญ่ๆศึกษาหาหมอดีๆก่อนไปเสริมนมกันนะจ้ะ  

Continue Reading...

รวมผับชื่อดังใจกลางกรุงเทพสำหรับนักเที่ยวสายตื้ด

กรุงเทพเป็นเมืองหลวงของไทยแน่นอนมันก็ต้องมีสถาณที่ท่องเที่ยวสำหรับนักเที่ยวใช่ไหมละ วันนี้เราจะแนะนำร้านสายตื้ดสายแด๊นซ์ DND Club ผับวัยรุ่น เหมาะสำหรับหนุ่มสาวมหาลัยทั่วไป มีการเปิดเพลงแบรนด์สลับกับดนตรีสายตื้ด ตั้งอยู่บริเวณซอยเอกมัย-ทองหล่อซอย10 นั่งเล่น ผับนี้ดังตลอดกาลเป็นที่นิยมมากๆสำหรับหมู่วัยรุ่นจนถึงคนทำงานก็ยังไม่หยุดเที่ยวที่นี่ ดนตรีคล้ายๆกันกับ dnd มีแบรนด์สลับดนตรีตื้ด edm เช่นกัน ตั้งอยู่หน้าซอยเอกมัยซอย 12 Demo ผับดังไม่แพ้กันสำหรับหมู่วัยรุ่นทั่วไป ราคาไม่แพงมากนัก เพลง EDM ยาวตลอดคืน ตั้งอยู่บริเวณ Arena 10 ทองหล่อ 10 เหมาะสำหรับวัยรุ่นสายย่อไม่แพ้ Nox ผับใหม่สายยันเช้า ตั้งอยู่บริเวณเลียบทางด่วน นับว่าเป็นผับที่ไม่ธรรมดา เพลง EDM รันยาวทั้งคืนไม่มีแบรนด์มากวนให้รำคาญใจแถมบริการดีมากๆไม่แพ้กัน Route66 ผับ RCA ดังในตำนานไม่แพ้กัน เป็นที่นิยมสำหรับหนุ่มดเกาหลี ออปป้า และคนสิงคโปร์ สาวๆคนไหนหาแฟนต่างชาติควรมาจริงๆ มีบริเวณกว้างมาก แต่ถึงจะกว้างทุกวันศุกร์ก็ยังจะเต็มอยู่ดี Onyx ผับใน Rca อีกที่หนึ่งถัดจาก route66 เพลงเป็ย Edm มันส์ไม่แพ้กันสำหรับสายตื้ดเหมาะสำหรับนักเที่ยวสายย่อหนักๆ และเป็นที่นิยมของหนุ่มเกาหลีและสิงคโปร์อีกเช่นกัน

Continue Reading...

จีบสาวอย่างไรไม่ให้น่ารำคาญจนถูกเมินแล้วโดนเท !

ยุคนี้ถามว่าการจีบสาวมันยากไหม มันก็ไม่ง่ายไม่ยาก เหมือนที่ทุกคนกล่าวไว้ว่า ผู้หญิงชอบคนรวยจริงๆมันก็ใช่เพราะว่าเธอมองอนาคตของคุณว่ามีมากน้อยแค่ไหน ถ้าหากคุณเป็นคนไม่เอาไหน หรือดูอนาคตท่าทางจะลำบากทำให้เธอตกที่นั่งลำบาก ต้องมาเปลี่ยนตัวเองใหม่แล้วละ ไม่อยากนั้นจีบเธอไปก็เมินเรา โดนเทเสียเวลาเปล่าๆ อย่างแรกที่จะแนะนำเลย คุณต้องทำตัวให้มีค่าขึ้นมา หรือมีอนาคตนั่นเอง อย่างไรก็ได้ว่าไปก็อาจจะพอมีพอกินให้เค้า พอที่จะเลี้ยงเค้า ซึ่งผู้หญิงทุกคนก็มีความต้องการมากน้อยแตกต่างกันออกไป แค่คุณลองมองดีๆ คุณจะมีเซ้นของคุณเองว่า เธอคู่ควรหรือไม่ พร้อมที่จะเลี้ยงดูแลเค้าในอนาคตหรือไม่ ถ้าหากว่ามั่นใจลุยเลย รับรองว่าเธอต้องหันมองคุณแน่นอน สองอย่าทำตัวให้น่ารำคาญเกินไป เห็นบ่อยว่าหนุ่มๆที่ตื้อบ่อย ถามเยอะ ไม่ยอมหยุดส่วนใหญ่พวกนี้จะเป็นมนุษย์นอกสายตาของพวกนางละ ควรให้พื้นที่ส่วนตัวกับพวกเธอ พยายามค่อยๆแทรกไปในพื้นที่ของพวกเธอนั่นเอง อย่ารีบหละไม่อย่างนั้นจะผิดสักเกตออกไป เป็นสุภาพบุรุษพอ กล้าที่จะยอมรับว่าจีบเธออยู่ และทำให้เธอมั่นใจว่าไม่ได้คุยกับไครคนอื่นนอกจากเธอ พยายามแสดงความจริงใจของคุณอออกไปนั่นเอง นี่เป็นคะแนนที่ทำให้เธอสนใจในตัวคุณมากขึ้นนั่นเอง หากว่าคุณจีบเธอมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ได้ผลละก็ ต้องรุกมากขึ้นหรือป่าว อันนี้ต้องลองกันลองพยายามทำอะไรที่ยังไม่ได้ทำ ทำให้เธอประทับใจเช่นเซอร์ไพร้วันเกิด อะไรต่างๆนานานั่นเอง เทคนิคเล็กๆคือพยายามเข้าถึงเพื่อนของเธอให้ได้ เพราะการมีแฟนคือการมีทุกอย่างคือมีเพื่อนสาว เพื่อนสนิท พ่อ แม่ ในเวลาเดียวกัน ต้องเอาใจไส่กันไงละ พยายามเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เข้าหาทีละเล็กน้อยจนรู้สึกว่าโอเคเท่านั้นแหละ คือทุกอย่างโอเคลงตัว ลองขอเธอเป็นแฟนดูสิ 😉

Continue Reading...

ผลเสียของการดู หนังx มากเกินไป

สำหรับหนังโป๊ที่บ้านเรานั้น ก็ไม่มีขายกันหรอกใช่ไหมละ ต้องหาดูกันในไลน์ หรือไม่ก็หาในมือถือเว็บโป๊ออนไลน์เอา ถ้าเกิดว่าเราติดอาการต้องการทางเพศบ่อยๆ หรือเงี่ยนก็ต้องดูคลิปโป๊ หนังx หนังอาร์กันใช่ไหม แต่ถ้ามากไปจะมีผลเสียอย่างไร? แน่นอนมันมีผลเสียทางจิตของคุณอยู่ลึกๆ การดูหนังโป๊xxxมากทำให้จิตใจของคุณหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นมันสามารถครอบงำจิตใจของคุณได้ทั้งวัน จนกว่าคุณจะเสร็จภาระกิจของคุณ หรือน้ำเงี่ยนแตกนั่นเอง การเข้าสังคมของคุณจะต่ำลง หรือเกิดอาการทางจิตขึ้นได้ เช่น เมื่อสาวๆสวยๆเดินผ่านคุณ คุณก็จะมองที่ก้น หรือหน้าอกของเธอมากเกินไป เพราะคุณติดมาจากหนังav หนังอาร์ไทย มากเกินไป ทำให้คุณนั้นจิตนาการไปไม่หยุด สำหรับคุณผู้ชายสามารถจินตนาการได้ไกลมากๆ ก็รู้ๆกันอยู่ มากกว่าผู้หญิงถึง 3 เท่า เพราอัตราการช่วยตัวเองของผู้ชายนั้น เฉลี่ยนแล้วมากกว่าผู้หญิงถึง 10 เท่าเลยหละ การดูคลิปโป๊ออนไลน์นั้นจึงเป็นเรื่องที่ปกติกันไปแล้วสำหรับคนไทยเรา แต่ก็ยังเป็นที่ไม่เอื้อต่อกฏหมายอยู่ ก็ต้องหาลู่ทางของตัวเองในการช่วยตัวเองสำเร็จความไคร่กันไป สุดท้ายนี้อยากให้หนุ่มๆเล่นว่าวกันแต่พอดี ไม่หมดมุ่นกันจนเกิดการเสียงาน หรือถ้าท่านเงี่ยนมากๆ ไปลงอาบอบนวดออปเด็กเป็นแนวทางที่ดีสำหรับยุคสมัยนี้

Continue Reading...

การแก้ไขปัญหาทางการเงิน สำหรับมนุษย์เงินเดือนมือใหม่

สำหรับสมัยนี้ เป็นยุคที่แข่งขันกันมากๆ แถมเงินเดือนในแต่ละเดือนมันช่างน้อยเหลือเกินกันใช่มั้ย เงินเดือนเริ่มต้นก็เริ่มกันแค่ 15,000 บาท เท่านั้นเอง กว่าจะขึ้นก็ปาเข้าไปถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว จะมีชีวิตอยู่ได้ยังไงกันทั้งเดือนโดยเงินเดือนเท่านี้ หรือถ้าหากไม่พอขึ้นมาละทำยังไงดี? วันนี้เรามาแนะนำทางออกสำหรับคนที่เงินช๊อตในระหว่างเดือน หรือไม่อยากมีปัญหาทางการเงินในอนาคต สำหรับคนที่มีเงินออมไว้ที่ธนาคาร แน่นอนถอนออกมาได้เลยไม่มีปัญหา หากไม่มีเงินออก ทางเลือกต่อมาคือพ่อแม่นั่นเอง ไม่ว่าเราจะโตเท่าไหน ท่านก็อยู่ข้างเรา ถ้าคิดว่าเงินเดือนที่นี่น้อย ไม่เวิร์คสำหรับเราและความสามารถเรา ย้ายที่ใหม่ที่สบายใจดีกว่า เงินกู้? สำหรับข้อนี้ไม่แนะนำ ถ้าเป็นให้ดีควรเป็นทางเลือกสุดท้าย จริงๆ เพราะดอกเบี้ยโหดมากๆเลยทีเดียว มากถึง 20% แถมถ้าเราจ่ายเค้าไม่ตรงตามเวลา มีการคิดดอกเบี้ยเพิ่มพูนขึ้นมาอีก ไม่คุ้มเลยหละ ยืมเพื่อน หากไครมีเพื่อนที่สนิทจริงๆนะครับ แนะนำไม่ใช่รู้จักแต่ผิวเผินไปยืมเค้าไม่ให้หรอก ต้องให้คำมั่นดีๆ ไม่อย่างนั้นหักเพื่อนแน่นอน ไปขอยืมเจ้านายตรงๆบอกสาเหตุเพราะอะไรถึงช๊อต ต้องจ่ายอะไร กู้แบ็งค์เป็นเงินก้อนสำหรับเงินอนาคต โดยมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งค้ำประกัน ว่าในเนาคตเราจะมีเงินทยอยจ่ายคืน หรือทำสัญญาเป็นจ่ายรายเดือน ข้อนี้แนะนำ เพราะธนาคารมีดอกเบี้ยที่เป็นมาตรฐานสำหรับประชาชนทั่วไปอยู่แล้ว นี่ก็เป็นเพียงตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากตกอยู่ในภาวะเงินช๊อค หรือตกอยู่หวังว่าคงจะช่วยได้นะ 🙂

Continue Reading...

ผู้หญิงเคยเกิดอารมณ์ทางเพศ

ผู้หญิงก็เหมือนผู้ชาย เป็นมนุษย์ซึ่งมีเพศ ล้วนมีความต้องการทางเพศ และต้องการสืบพันธุ์ โดยปกติผู้ชายจะแก้ขัดโดยการเปิดคลิปโป๊ หรือหนังโป๊ แต่สาวๆละพวกนางแอบไปเปิดคลิปโป๊ดูแล้วช่วยตัวเองบ้างไหมนะ? คำตอบคือ มี แต่พวกเธออาจจะไม่เปิดเผยอย่างผู้ชาย เพราะสังคมไทยเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เหมือนฝรั่งพวกเขาเปิดเผยดูหนังโป๊กันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับคนไทยอาจจะเก็บตัว แอบเปิดคลิปโป๊อยู่ในห้องนอนแล้ว ช่วยตัวเองไปด้วย ไครจะเชื่อผู้หญิงเด็กเรียนทั่วไปอาจจะมีดิลโด้ หรือกระจู๋ปลอมเก็บไว้อยู่ในห้องก็เป็นได้นะ ฉนั้นแล้วถ้าจะได้ยินสาวๆช่วยตัวเอง หรือตกเบ็ดจิ๋มตัวเองเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเล่าให้ผู้ชายฟังละก็ หวังได้เลย เสร็จฉันแน่คืนนี้ได้ฟรีเพราะพวกเธอนั้นก็มีความต้องการทางเพศเหมือนกันนะ หรือง่ายๆอยากมีเซ็กส์ เงี่ยน แบบ One night Stand ก็เป็นได้นะ แต่ผู้หญิงจะไม่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยเหมือนผู้ชาย เพราะฮอร์โมนในตัวเองแตกต่างกันน ผู้ชายจะเกิดอารมณ์ทางเพศง่ายกว่า เข้าห้องน้ำไปดูคลิปโป๊ หนังโป๊ก็ว่าไป หาดูได้ง่ายๆสมัยนี้ แต่ถ้าสาวๆเข้าห้องน้ำสาธารณะไปช่วยตัวเองก็แปลกๆนะ ออกแนวโรคจิตเลยหละ

Continue Reading...